logo11

Trang chủ»Tin tức»Những ứng dụng của ván dăm

Những ứng dụng của ván dăm

 

 

Cùng với ván sợi, ván dăm là loại vật liệu gỗ công nghiệp khá phổ biến hiện nay. Không chỉ ứng dụng trong nội thất, gỗ dăm còn có những ứng dụng khác mà có thể bạn chưa biết.

 

Ứng dụng của ván dăm trong lát sàn

 

Ván dăm được sử dụng làm vật liệu lát sàn tạm thời trong các công trình, ít chịu trọng tải lớn. Chúng ta có thể thấy trong những không gian xây dựng. Ngoài ra nó còn được làm lớp phủ bảo vệ cho sàn gỗ cứng bởi loại gỗ này có khả năng chống trầy xước thấp hoặc làm lớp lót sàn. Tính thẩm mỹ không cao nên ván dăm không được làm sàn hoàn thiện.

 

van dam Lam Vien 8.20.2020. 1

 

Ván dăm làm vách ngăn

 

 

Ván dăm là vật liệu được lựa chọn nhiều để dựng vách ngăn tường. Khả năng chịu trong tải của ván khá thích hợp đối với hạng mục này. Bên cạnh đó, ưu điểm cách nhiệt, cách âm cũng là lợi thế của gỗ dăm đối với vách ngăn. Đối với các lựa chọn hiệu quả về chi phí, có thể sử dụng ván dăm vì chúng có đặc tính cách nhiệt và cách âm.

 

 

Trần giả từ ván dăm

 

Ván dăm và ván dăm xi măng được sử dụng rộng rãi trong trần giả. Do đặc tính cách nhiệt, chúng rất thích hợp cho những phòng điều hòa. Bên cạnh đó, đây còn là vật liệu thi công phổ biến cho khán phòng, trung tâm máy tính, phòng chiếu phim và nhà hát,...

 

 

Ván dăm làm cửa

 

Ván dăm phủ bề mặt mang đến cho cánh cửa diện mạo đa dạng, tiết kiệm chi phí. Bởi kết cấu dăm gỗ nên loại ván này có khả năng bám vít tốt, thuận lợi cho cố định bản lề. Đặc điểm này là một ưu thế so với ván sợi như MDF.

 

van dam Lam Vien 8.20.2020. 2

 

Ván dăm có kích thước chiều dày khá đa dạng, vì thế mà thích hợp cho nhiều loại cửa khác nhau. Tuy nhiên, với những cánh cửa kích thước lớn thì bạn cần có sự tư vấn để chọn và gia công được tốt nhất.

 

Ván dăm trong nội thất

 

Có thể nói, đây là ứng dụng nổi bật nhất của ván dăm. Nó góp mặt trong nhiều hạng mục dân dụng cho đến văn phòng, công cộng. Hầu hết ván dăm dùng trong nội thất đều được phủ bề mặt đa dạng như melamine, laminate,… Ván dăm thường và ván dăm chống ẩm sẽ là những lựa chọn tùy thuộc vào môi trường ứng dụng.

 

Bên cạnh những ứng dụng trên, ván dăm còn được sử dụng trong sản xuất thùng loa, các bộ phận ô tô,... Quý khách đang cần cung cấp sản phẩm ván dăm chất lượng, xin vui lòng liên hệ gỗ Lâm Viên. Thông tin liên hệ như sau:

 

Địa chỉ: Cụm Công nghiệp Hà Bình Phương - huyện Thường Tín - TP Hà Nội

 

Điện thoại: 098.128.6508

 

 

 

 

 

 

 
 

Tổng Kho Gỗ Lâm Viên

Địa chỉ: Cụm Công nghiệp Hà Bình Phương - Huyện Thường Tín - Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 098.128.6508

Email: info.golamvien@gmail.com 

 

Kho Gỗ Lâm Viên Đà Nẵng

Địa chỉ: Đường số 8, KCN Hòa Cầm, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng (kho hàng Công ty Cp Cơ khí Sông Thu)

Điện thoại: 098.128.6475

 

√ Tư vấn và giải đáp sản phẩm, dịch vụ

√ Phản ánh chất lượng sản phẩm, dịch vụ, thái độ nhân viên
√ Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (8:00-17:00)

Facebook

Bản đồ

Website chính thức bán hàng của Tổng kho Gỗ Lâm Viên